Chính sách giải quyết khiếu nại và đổi trả

Chính sách giải quyết khiếu nại

  • Thời hạn: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày xuất hàng.
  • Phương thức: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được hỗ trợ .
  • Thời gian thực hiện: Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và thực hiện việc giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày làm việc.

Chính sách đổi trả hàng

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất:

  • Công ty TNHH Lai Vinh không xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng (điện thoại, tin nhắn, zalo, email), sau khi khách hàng đã đặt hàng và thanh toán trong vòng 01 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật & ngày lễ).
  •  Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn.
  • Số tiền phải trả không đúng như thỏa thuận.
  • Không đúng như số lượng đặt hàng.