Chính sách bán hàng

1.   Chính sách và quy định chung của Công ty TNHH Lai Vinh

Công ty Tnhh Lai Vinh: sau đây gọi tắt là Bên A

Khách hàng: sau đây gọi tắt là Bên B

1.1.   Quyền và nghĩa vụ của Bên A

Quyền của Bên A:

–  Bên A có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng trong trường hợp Bên B không thực hiện đúng theo hợp đồng hoặc vi phạm các nội quy chính sách đã đề ra trong hợp đồng .

–  Bên A có quyền yêu cầu Bên B thanh toán tiền theo hợp đồng và bồi thường thiệt hại cho Bên A trong bất kỳ trường hợp Bên B không thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký của 2 bên gây tổn thất, thiệt hại cho Bên A.

Nghĩa vụ của bên A:

–  Giao hàng hoặc bàn giao dịch vụ đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đúng hạn.

–  Cung cấp cho Bên B các thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm.

1.2.   Quyền và nghĩa vụ của Bên B

Quyền của Bên B:

–  Bên B có quyền từ chối không nhận hàng nếu xét thấy chất lượng sản phẩm không đạt như thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng.

Nghĩa vụ của Bên B :

–  Thực hiện việc thanh toán đúng theo các điều khoản trong hợp đồng đúng hạn.

–  Khi nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng (tem, nhãn mác,…) hàng hóa, đối chiếu với biên bản bàn giao nhằm tránh phát sinh sau bán hàng.

2.   Quy định và hình thức thanh toán

2.1.  Phương thức thanh toán

Bên B thanh toán bằng tiền mặt ( giá trị hợp đồng < 20.000.000 đồng) hoặc chuyển khoản cho Bên A theo giá trị hợp đồng đã ký (có thể chia thành nhiều đợt)

2.2.  Thời hạn thanh toán

–  Bên B thanh toán tiền hàng đầy đủ cho Bên A ngay sau khi Bên B ký nhận đơn hàng (hoặc theo thỏa thuận khác được qui định trong hợp đồng).

3. Chính sách vận chuyển/giao nhận

3.1.  Thời điểm – địa điểm giao nhận hàng hóa, sản phẩm

–  Bên A bàn giao hàng, sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh hoặc TP Hà Nội địa điểm do Bên B yêu cầu.

–  Hàng hóa được giao thành một hoặc nhiều đợt tùy theo số lượng, nhu cầu trên đơn hàng và được sự chấp thuận của hai bên.

3.2.  Phương thức giao nhận

Hàng hóa được giao nhận hoàn tất kể từ khi Bên B ký Biên Nhận Bàn Giao của Bên A về việc đã nhận hàng.

4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Bên A cam kết cho phép đổi/trả hàng và hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng như trong hợp đồng đã cam kết.

5. Chính sách bảo mật thông tin

Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và không bị hé lộ sang bất kỳ bên nào khác nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả Bên A và Bên B.